5 nguyên tắc cần tuân thủ khi mua quần jeans nam co giãn

Karen Hoài
26-05-2016

Quần jeans luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ trước đến nay jeans nam là sự lựa chọn mà các chàng trai thích thú nhất. Ngày nay quần jeans nam co giãn mang đến sự thỏa mái và tiện lợi cho cánh mày râu.

Với những ưu thế mà quần jeans nam co dãn sở hữu thì đây là mẫu được bán chạy trên thị trường. Các chàng trai có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình

Nội dung bài viết:

Quần jeans nam co giãn dễ mặc, dễ kết hợp, thời trang, bền đẹp giúp bạn vận động thoải mái, quần jean co giãn là item không thể thiếu của các chàng nhưng để có được chiếc quần phù hợp và chất quả là không dễ dàng với các chàng. Sau đây là 5 nguyên tắc vàng cho các bạn nam yêu thích quần jeans co giãn

Nguyên tắc cần tuân thủ khi mua quần jean co giãn cực chất

Chọn kích cỡ phù hợp

Có nhiều bạn nam nghĩ rằng, hôm nay mình uống quá chén hoặc ăn quá no, cứ mua đi rồi ngày mai sẽ mặc vừa, với lại đây là quần jean nam co giãn, có chật chút xíu thì mặc cũng vừa. Một khi đã chọn mua quần jeans thì phải chọn đúng số đo. Vì chất liệu jeans không giống như những loại khác, sẽ không co giãn nhiều.

chọn kích cỡ phù hợp

Chú ý trọng lượng của quần

Chọn mua quần Jean quá nặng dường như cũng không là một ý kiến hay. Khối lượng lý tưởng cho một chiếc quần Jean nam co giãn khoảng 400 gram là lựa chọn tốt. Đồng thời, màu sắc với độ đậm, nhạt vừa phải, không quá nổi bật nhưng cũng không quá thô thiển. Độ bó lý tưởng của quần jeans nam co giãn sẽ được thiết kế ôm sát phần mông đến phần đùi và hơi rộng từ phần đầu gối trở xuống.

Quần Jeans Nam Co Giãn

Thành phần co giãn 

Khi mặc quần jeans nam co giãn, bạn nên chú ý đến nhãn hiệu đính kèm. Quần Jean có tỉ lệ Cotton ít hơn 97% thì sẽ co giãn tốt hoặc 3% elastin của quần jeans.

thành phần co giãn

Chỉnh chu trước khi mặc

Bạn có thể mặc quần jeans không cần ủi. nhưng để lịch lãm hơn thì trong công việc và giao tiếp, bạn đừng chọn quần jean rách quá đà và những phần dính bẩn phải được tẩy đi ngay lập tức vì chút làm mất đi hình ảnh chuyên nghiệp.

Nguyên tắc thứ tư : chỉnh chu trước khi mặc

Họa tiết nhiều sẽ ảnh hưởng

Thời trang quần jean nam co giãn cần đơn giản là chính, bạn chúng ta có thể mặc quần jeans màu sáng cho hợp thời trang nhưng đừng nên phí tiền vào những chiếc quần jeans có in họa tiết hoặc quá màu mè.

Quần Jeans Nam Co Giãn

Tóm lại, với 5 nguyên tắc trên chắc hẳn các bạn nam đã biết cách chọn cho mình quần jean nam co giãn thật sự ưng ý và đúng chất nhé.

Phối đồ với jeans nam co giãn

Kết hợp áo phông với quần jean co giãn

Nếu hỏi nên phối đồ với jean nam co giãn với mẫu áo nào ngay lập tức câu trả lời sẽ là áo phông, vừa đơn giản lại dễ mix phụ kiện đi kèm. Nếu muốn nhẹ nhàng dạo phố bạn chỉ cần mix chiếc áo phông trắng hoặc gam màu nhẹ trơn là đã tự tin đi chơi cùng bạn bè rồi. Nếu bạn thích sự cá tính thì chọn những chiếc áo có vài chi tiết hay slogan in trên áo nổi bật.

Kết hợp áo phông với quần jean co giãn

Quần jean co giãn phối áo sơ mi

Nếu quá nhàm chán với những set đồ công sở truyền thống, anh em có thể thay thế bằng chiếc quần jean nam trẻ trung. Sự kết hợp chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày làm việc căng thẳng, giúp anh em thoải mái và tự tin hơn trong công việc của mình. Đừng quên mix set đồ này với giày tây, giày lười hoặc giày da sang trọng nhé.

Quần jean co giãn phối áo sơ mi

Quần jean co giãn và blazer

Nhắc đến blazer, hẳn rằng không ít sẽ thấy quen thuộc, nhất là tín đồ street style. Mấu chốt của cuộc chơi của quần jean và blazer là việc chọn lựa màu sắc, tương tự như nguyên tắc cũ khi chọn lựa với double denim. Sự tương phản giữa những màu tối trên blazer với quần jeans nam sáng màu, thêm một nhấn nhá ở cà vạt và đôi giày tây là bạn đã đủ khiến bạn nổi bật nơi đám đông.

Quần jean co giãn và blazer

Kết hợp áo hoodie với quần jean co giãn

Nếu mùa hè chúng ta có sự kết hợp của áo phông với quần jean rách gối thì mùa đông bạn có thể phối đồ nam quần jean với mẫu áo hoodie. Cách mix đồ này đã từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa bao giờ lỗi thời cả. Do đó bạn nên chọn cho mình những màu sắc áo nổi bật để tạo được nét cá tính riêng và lạ lẫm trong tủ đồ của mình.

Kết hợp áo hoodie với quần jean co giãn

Trên đây là một số cách phối đồ với quần jeans nam co giãn mà Karan muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được phong cách mới lạ cho bản thân. Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ 0708.669.789 hoặc có thể xem sản phẩm của shop tại : https://karan.vn/quan-jean-nam.html

Bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị tại bình luận. Vui lòng điền đủ các trường có dấu *

Có thể bạn quan tâm

Trang phục dịu dàng công sở đầu tuần

Trang phục dịu dàng công sở đầu tuần

Tạp chí thời trang
Karen Hoài