Muôn hình vạn trạng áo khoác da nam - Đâu mới là đích đến cho người tiêu dùng?

Karen Hoài
19-10-2017
Áo khoác da với ngàn vạn kiểu dáng, chất liệu từ “thượng vàng” đến “hạ cám“ đang được bày bán nhan nhản khắp phố như hiện nay thì đâu mới là địa điểm đáng tin cậy và “đáng đồng tiền bát gạo” nhất cho người tiêu dùng ???
Nội dung bài viết:

Áo khoác da với ngàn vạn kiểu dáng, chất liệu từ “thượng vàng” đến “hạ cám“ đang được bày bán nhan nhản khắp phố như hiện nay thì đâu mới là địa điểm đáng tin cậy và “đáng đồng tiền bát gạo” nhất cho người tiêu dùng ???

Đến hẹn lại lên, cứ độ đông về, tiết trời se lạnh là Gấu tui lại thấy người người , nhà nhà hô hào trên các kênh mạng xã hội từ Facebook tới Zalo nào là : “ Áo khoác da nam chất lượng, Áo khoác da nam giá rẻ,... “ Đi ra đến phố thì ôi thôi đủ cả, áo khoác được đổ đống trên các vỉa hè với những tấm biển giá không thể nào rẻ hơn, với đông đúc các bà, các mẹ, các anh đang thi nhau lựa lấy lựa để. Các shop cao cấp với cửa kính đèn, chùm cũng khoác lên cho ma nơ canh (mannequin) của mình những chiếc áo khoác da nam bóng bẩy đầy sang trọng.

Áo khoác da tràn lan vỉa hè

Áo khoác da được bày bán tràn lan trên vỉa hè

Với hiện trạng như trên, cứ ngỡ rằng người tiêu dùng có thể sẽ dễ dàng tìm ra sản phẩm áo khoác da phù hợp với mình, nhưng trái ngược điều đó, áo khoác da bày bán vỉa hè với chất lượng thấp làm khối người tiêu dùng phải ngậm trái đắng khi “tiền mất tật mang”, áo mua về xuất hiện những lỗi mà mắt thường không kiếm soát được, lúc ấy thì kiếm đâu ra những người ngồi vỉa hè đó để đổi, để trả ?

Các cửa hàng lớn với phí mặt bằng, phí nhân viên,... khiến những chiếc áo khoác da được đôn giá lên những bậc cao khiến cho người tiêu dùng phải đắn đó, e dè khi muốn sở hữu hoặc mua áo làm quà tặng người thân. Còn hình thức bán online thì thật không biết đâu là vàng đâu là đồng thau chỉ với tấm hình trên mạng.

Ao khoac da kem chat luong

Áo khoác da nam kém chất lượng

Và để xóa bỏ những mối âu lo đó KARAN VIỆT NAM hân hạnh là cửa hàng đáng tin cậy với mặt hàng chủ lực áo khoác da nam cao cấp

Với kinh nghiệm định hình xu hướng thời trang hơn 5 năm uy tín phục vụ người tiêu dùng ( 2012 - 2017 ), Karan luôn đưa ra những mẫu áo với thiết kế hợp thời trang và hiện đại nhất và đa dạng nhất, khách hàng dễ dàng chọn lựa khi đến với Karan.

Shop luôn khắc khe trong việc lựa chọn chất liệu nhằm mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, toàn bộ chất liệu được nhập từ các cơ sở sản xuất uy tín tại Thái Lan và Korean.

Các sản phẩm áo khoác da nam cao cấp tại Karan đều được sản xuất tại các xưởng uy tín - có danh tiếng tại Việt Nam. Nên khách hàng có thể yên tâm không gặp phải hàng Trung Quốc độc hại và kém chất lượng.

Đặc biệt Karan Việt Nam cam kết KHÔNG BONG TRÓC cho sản phẩm áo khoác da nam trong suốt 12 tháng đồng hành cùng chủ nhân.

Những mẫu áo khoác da nam cao cấp đến từ KARAN VIỆT NAM

Áo khoác da nam cao cấp cổ tròn KRAKN176

Áo khoác da nam cao cấp cổ tròn KRAKN176 - 600,000 đ

Áo khoác da nam lót lông 2017 KRAKN139

Áo khoác da nam lót lông 2017 KRAKN139 - 500,000 đ

Áo khoác da nam cao cấp form body KRAKN177

Áo khoác da nam cao cấp form body KRAKN177 - 500,000 đ

Áo khoác da lót lông nút cài KRAKN134

Áo khoác da lót lông nút cài KRAKN134 - 550,000 đ

CAM KẾT TỪ KARAN VIỆT NAM

Check 100% Chất liệu cao cấp làm nên sản phẩm đều được nhập khẩu ( Thái Lan, Korean )

Check Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến tỉ mỉ

Check Đổi trả hàng trong 7 ngày (nếu do lỗi sản xuất)

Check Giao hàng COD toàn quốc

Check Bảo hành 12 tháng

Bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị tại bình luận. Vui lòng điền đủ các trường có dấu *

Có thể bạn quan tâm

Trang phục dịu dàng công sở đầu tuần

Trang phục dịu dàng công sở đầu tuần

Tạp chí thời trang
Karen Hoài