CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bạn có muốn trở thành một phần của KARAN ?
Đối với KARAN, nền tảng xây dựng cho sự phát triển bền vững chính là yếu tố con người phù hợp với văn hóa - những người có cùng tầm nhìn và hiểu biết về sứ mệnh của chính mình trong một môi trường trẻ, năng động và tích cực sẽ làm nên một đội ngũ KARAN bền vững.
CÁC VỊ TRÍ HIỆN TẠI
Hãy để lại CV của mình để KARAN có thể liên lạc với bạn ngay khi KARAN cần bất cứ vị trí nào!

SALE ONLINE

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty.
  • Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày.
  • Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao hàng; Chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...

Yêu cầu

  • Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng.
  • Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.
Thời gian làm việc: Ca 1: 08h30-15h30 ; Ca 2: 15h-22h
Lương: Thỏa Thuận.